Hướng dẫn cách ứng tiền mạng Vinaphone nhanh

Dịch vụ ứng tiền Vinaphone là một dịch vụ tiện ích được nhà mạng dành tặng cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Nếu thuê bao hết tiền nhưng chưa thể nạp thẻ khách hàng có thể sử dụng dịch vụ này để đem về cho dế yêu của mình số tiền để đảm bảo liên lạc tạm thời.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin cách ứng tiền Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách ứng tiền mạng Vinaphone nhanh
Hướng dẫn cách ứng tiền mạng Vinaphone nhanh

Cách ứng tiền của mạng Vinaphone:

Khách hàng có thể sử dụng cách ứng tiền nhanh của Vinaphone mà thuê bao cần nắm rõ để có thể ứng cứu trong những trường hợp cần liên lạc khẩn cấp mà chẳng may lại bị hết tiền. Hiện nay, VinaPhone cung cấp tới khách hàng 03 tính năng ứng tiền hoàn toàn mới giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tham gia ứng tiền.

Đầu tiên cần tìm hiểu về các điều kiện có thể tham gia ứng tiền của VinaPhone:

ĐIỀU KIỆN ỨNG TIỀN CỦA VINAPHONE:

– Khách hàng nhận được tin nhắn mời ứng tiền VinaPhone từ hệ thống với mức phí xác định.

– Khách hàng đang sử dụng sim có thời gian hoạt động tối thiểu 3 tháng sau khi kích hoạt.

– Trong 2 tháng trở lại đây, sim của khách hàng có thực hiện nạp thẻ với số tiền tối thiểu 10,000đ và có sử dụng tài khoản gốc trong tháng trước đó số tiền >= 15,000đ.

– Khách hàng không nợ phí và hoàn trả đủ số tiền đã ứng trước đó và phí giao dịch kèm theo.

Xem thêm về đăng ký 4G Vina tại link http://www.3gvinaphone.pro.vn/2016/11/dang-ky-4g-vinaphone.html

Sau đó khách hàng có thể ứng tiền qua tổng đài 1576 với các tính năng mới và theo hướng dẫn sau đây:

ỨNG TIỀN VINAPHONE QUA 1576:

1. Tính năng: Ứng tiền chủ động

Tính năng này cho phép bạn có thể tự gửi yêu cầu ứng tiền đến hệ thống mỗi khi có nhu cầu ứng tiền. Sau khi nhận yêu cầu hệ thống sẽ chấm điểm và cung cấp đến bạn số tiền được ứng thích hợp.

Cú pháp ứng:

– Ứng tiền bằng SMS: UT gửi 1576

– Ứng tiền bằng cú pháp USSD: *1576# nhấn phím OK hoặc phím gọi.

2. Tính năng: Ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng

Với tính năng ứng tiền liên tiếp khi chưa hoàn ứng bạn được ứng liến tiếp 3 lần khi chưa hoàn ứng giao dịch trước đó. Hệ thống sẽ gửi lời mời ứng tiền nếu thuê bao của bạn đáp ứng điều kiện sử dụng dịch vụ khi số dư tài khoản của bạn không còn nhiều

– Sau khi ứng bạn nên nạp tiền sớm nhất để hoàn tiền đã ứng và tiếp tục sử dụng tính năng này cho những lần sauCú pháp ứng – Xác nhận tham gia ứng tiền: Soạn tin: Y gửi 1576

3. Tính năng: Ứng tiền tự động

Nếu bạn thường xuyên sử dụng dịch vụ và có lịch sử hoàn ứng tiền trước đó tốt thì sẽ được ứng tiền tối đa 5 lần khi chưa hoàn ứng các giao dịch ứng tiền trước đó.

Cú pháp ứng – Xác nhận: Soạn: Y gửi 1576

Lưu ý khách hàng khi tham gia ứng tiền của VinaPhone:

– Thuê bao có thể ứng nhiều hơn 3000đ như cách ứng tiền thông thường. Cụ thể , thuê bao khi đăng ký có thể 5.000, 10.000, 20.000, 30.000, 40.000, 50.000 tùy từng số thuê bao cụ thể.

– Hệ thống tổng đài sẽ gửi tin nhắn mời ứng tiền tự động đến tất cả các thuê bao VinaPhone thuộc đối tượng có thể sử dụng dịch vụ, cũng như thỏa mãn điều kiện sử dụng dịch vụ và tài khoản chính của thuê bao hiện đang số dư thấp (bằng hoặc ít hơn 5.000 VNĐ).

– Để chấp nhận đề nghị ứng tiền tự động dành cho mình, thuê bao soạn tin: Y gửi 1576.

– Ứng tiền được cộng vào tài khoản chính

– Phí dịch vụ và tài khoản ứng sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo của quý khách đã tham gia ứng tiền tự động từ 1576.

Liên hệ tổng đài Vinaphone: 9191 nếu bạn muốn hỏi thêm về dịch vụ ứng tiền của VinaPhone.

Bình luận về bài viết này